Thảm sofa giá rẻ

Ngày đăng : 10/11/2019

Thảm sofa giá rẻ là công cụ không thể thiếu trong bộ ghế sofa của bạn vì nó giúp tôn thêm vẻ sang trọng và tạo một không gian ấm áp, thoải mái nhất.

Không gì hoàn mỹ hơn khi giữa căn phòng khách của mình, ngay tại vị trí bộ Sofa một tấm thảm sofa hợp phong thủy và hài hòa với tổng thể không gian của căn phòng. Lựa chọn thảm sofa tại zSofa, bạn sẽ không còn phải lo lắng gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

Hãy đến ngay zSofa để có những tấm thảm sofa giá rẻ cực chất lượng; và mẫu mã đa dạng cho quý khách hàng thỏa sức lựa chọn theo kích thước căn phòng. Cũng như phối màu sắc tấm thảm phù hợp với bối cảnh không gian nhà bạn.

Nếu quý khách hàng còn e ngại về kiểu dáng sản phẩm có mới hay không. Thì xin quý khách hàng hãy yên tâm về vấn đề đó. Bởi showroom luôn đảm bảo về sự cập nhật những kiểu dáng mới nhất; và không kém phần sang trọng.

Chất lượng sản phẩm của thảm sofa tại zSofa:

  • Chất lượng sản phẩm chính hãng, không chứa chất độc hại, không nguy hại đến sức khỏe và ảnh hưởng môi trường
  • Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh, có thể dùng máy hút bụi để làm sạch
  • Màu sắc và mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng không gian phòng khách khác nhau
  • Có nhiều phong cách thảm cho bạn lựa chọn: Mẫu thảm hiện đại; mẫu cổ điển; mẫu lãng mạn; mẫu nhẹ nhàng tinh tế…
  • Nguyên liệu làm thảm sofa được nhập từ nước ngoài chính hãng.
  • Nguồn nguyên liệu được cung ứng từ những nhà cung ứng hàng đầu thị trường với chất lượng cao nhất.
  • Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến những sản phẩm về thảm sofa giá rẻ chất lượng cho người dùng.
  • Tạo cảm giác thoải mái, êm nhẹ đến cho người dùng.
  • Dây chuyền sản xuất được nhập từ những nước phát triển như Ý, Nhật hay Mỹ. Vì thế sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Quy trình sản xuất được áp dụng hoàn toàn bằng máy móc và được kiểm tra lại một cách nghiêm ngặt.

Công dụng mà thảm sofa giá rẻ mang lại cho người tiêu dùng

Khả năng làm đẹp cho căn phòng

Không một người tiêu dùng nào chọn mua thảm sofa mà không biết đến tính năng tạo thẩm mỹ cho không gian sử dụng mà loại thảm này mang lại. Những tấm thảm sofa được trải bên cạnh bộ sofa vừa như một điểm nhấn cho căn phòng vừa làm tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa, thật đúng là một công đôi việc phải không nào!

Đồng thời chúng còn mang lại một bầu không khí ấm cúng, xua tan đi cái cô đơn, lạnh lẽo của một căn phòng lớn. Từ đó mà mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình. Bên cạnh đó những tấm thảm mềm mại với họa tiết trang nhã là một cách đơn giản mà các gia chủ lựa chọn để thay áo mới cho căn hộ.

Thảm sofa đem lại sự an toàn cho các bé nhỏ và người già

Không chỉ dừng lại ở khả năng làm đẹp và giữ ấm cho không gian, những tấm thảm sofa còn đem đến một sự an toàn cao cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi phần lớn các sàn nhà hiện nay đều được lát gạch hoa hoặc đá mài nên độ ma sát khá ít và rất cứng.

Với những trẻ nhỏ có bản năng hiếu động, thích chạy nhảy trong nhà thì điều đó sẽ rất nguy hiểm, bởi các bé sẽ dễ dàng bị vấp ngã gây nên những thương tích như bầm tím ở cánh tay, chân và xước sát trên gối, trán và thậm chí là chảy máu. Hơn nữa với những gia đình có người lớn tuổi việc lót một tấm thảm sofa sẽ giúp họ tránh trơn trượt và va chạm không nên có.

Giảm hư hại cho sàn nhà, chống ồn cao

Bên cạnh hai tính năng trên mà thảm sofa mang lại thì một tính năng bạn cũng nên biết về loại thảm này đó chính là giảm hư hại cho sàn nhà. Với độ đàn hồi mà loại thảm này mang lại thì chúng sẽ giúp cho sàn nhà đỡ chịu áp lực lực đặc biệt là những môi trường có nhiều người đi lại như văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, khả năng chống ồn mà thảm này mang đến cũng rất cao, với loại thảm càng dày, mật độ sợi thảm càng cao thì tính năng này lại càng tối ưu.

Tiết kiệm chi phí và dễ dàng thay mới

Không thể nhắc đến một trong những lý do lựa chọn loại thảm này mà không nhắc đến giá thành của nó. Với giá thành rẻ thì chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Không chỉ vậy một tấm thảm giá rẻ phù hợp với túi tiền của gia đình bạn thì việc thay mới sẽ rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể mua một lần nhiều tấm thảm với chất liệu và họa tiết khác nhau vì giá rẻ. Tùy theo sở thích và tâm trạng để quyết định trải tấm thảm nào cho linh hoạt. Điều này cũng giúp cho bạn có phương án dự phòng thay thế khi tấm thảm đang sử dụng bị bẩn và phải mang đi giặt.

Sofa phòng khách giá rẻ chất lượng cao

  • Sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng với một khoản chi phí bỏ ra trung bình chỉ  từ 3.5 đến 12 triệu đồng.
  • Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0 phần trăm. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến với khách hàng.
  • Bởi cửa hàng chúng tôi bán hàng theo hình thức từ kho xưởng, đến tay người tiêu dùng và không phải mất thêm một chi phí nào cả. Do vậy sản phẩm của chúng tôi có giá thành hợp lý nhất hiện nay.
  • Các sản phẩm chúng tôi thời gian bảo hành trung bình từ 1-5 năm sẽ đem đến sự an tâm cho bạn.
  • Bạn sẽ phải bất ngờ vì số tiền bạn phải bỏ ra quá ít so với một sản phẩm Sofa tuyệt vời như thế.
Thảm hoa văn cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ zSOFA.vn R0006

Chi tiết tại showroom zSofa:

zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM

Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HOÀNG GIA.

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016.

Thảm lót sofa phòng khách zSofa

Showroom sofa của zSofa:

151K Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
981 Huỳnh Tấn Phát P. Phú Thuận, Q.7, TP Hồ Chí Minh
209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk
167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

 

 

 

CÁC TIN TỨC KHÁC
Chọn bộ ghế phòng ngủ lót nệm cao cấp ở HCM Chọn bộ ghế phòng ngủ lót nệm cao cấp ở HCM  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình mình bộ ghế phòng ngủ lót nệm cao cấp tốt nhất nhưng chưa biết nên chọn lựa từ đâu? Những năm gần đây sự xuất hiện của ghế sofa trong không gian phòng ngủ ngày một trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa […]

30/04/2024
Xem chi tiết
Top những cách bố trí phòng trọ gọn gàng cho sinh viên Top những cách bố trí phòng trọ gọn gàng cho sinh viên  

Ngày nay nhu cầu về một căn phòng trọ với các bạn sinh viên ngày càng cao và cũng khiến cho sự xuất hiện của những căn phòng trọ có diện tích nhỏ ngày một nhiều hơn. Khi đó việc bố trí phòng trọ gọn gàng là một việc rất quan trọng để tạo nên […]

30/04/2024
Xem chi tiết
Chọn mua những mẫu tủ bếp sang trọng cho gia đình Chọn mua những mẫu tủ bếp sang trọng cho gia đình  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình mình những mẫu tủ bếp sang trọng nhất nhưng chưa biết nên chọn mua từ doanh nghiệp nào tốt nhất? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhất để đầu tư mua tủ bếp ưng ý nhất nhưng chưa biết chọn mua từ đâu tốt […]

29/04/2024
Xem chi tiết
Bộ bàn ghế ngồi phòng ăn cao cấp cho gia đìnhBộ bàn ghế ngồi phòng ăn cao cấp cho gia đình Bộ bàn ghế ngồi phòng ăn cao cấp cho gia đình  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình một bộ bàn ghế ngồi phòng ăn tốt nhất dành cho không gian bếp của gia đình nhưng chưa biết nên chọn mua từ doanh nghiệp nào uy tín nhất. Trong không gian phòng bếp thì bộ bàn ghế ăn là một phần nội thất không thể […]

29/04/2024
Xem chi tiết
Nên chọn mua ghế phòng ngủ lót nệm từ doanh nghiệp nào? Nên chọn mua ghế phòng ngủ lót nệm từ doanh nghiệp nào?  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình mình một bộ ghế phòng ngủ lót nệm tốt nhất nhưng chưa biết nên đầu tư từ doanh nghiệp nào tốt nhất? Với không gian phòng ngủ thì bộ ghế sofa đóng vai trò quan trọng bởi mang đến cho gia đình một không gian tiện nghi […]

29/04/2024
Xem chi tiết
Bộ ghế đôn nệm sofa êm ái dành cho gia đình Bộ ghế đôn nệm sofa êm ái dành cho gia đình  

Đầu tư bộ ghế đôn nệm sofa êm ái chính là một trong những điều quan trọng mà người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm để mang đến cho gia đình một không gian tiện nghi và thoải mái nhất cùng với những tác động đến với màu sắc của căn phòng khách. Khi […]

29/04/2024
Xem chi tiết

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN ZSOFA BỞI :

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự Zsofa được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Chuyên đề Zsofa

Thiết kế nhà bếp đơn giản gọn gàng Một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng sẽ khiến chúng ta thích thú hơn trong việc bếp núc. Không...

Kinh nghiệm hay của Zsofa

Vì sao việc thi công nội thất văn phòng ngày càng phổ biến? Nhu cầu làm đẹp nhà cửa ngày một phát triển. Mọi người dần chú...

Chuyên đề nội thất

Thiết kế nhà bếp đơn giản gọn gàng Một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng sẽ khiến chúng ta thích thú hơn trong việc bếp núc. Không...

Kết nối với zSOFA