Ghế sofa phòng khách tại Rạch Giá

Ngày đăng : 28/10/2019

Có phải bạn đang tìm mua một bộ ghế sofa cho phòng khách cho đình hay không? Bạn đang muốn sở hữu một bộ ghế sofa phòng khách chất lượng uy tín tại Rạch Giá? Bạn chưa biết cách để chọn mua một bộ sofa phù hợp với phòng khách của bạn!!! Hãy đọc bài viết này để tìm câu trả lời cho bạn.

Mua ghế sofa cho phòng khách hãy đến Zsofa Rạch Giá

Cơ sở kinh doanh ghế sofa cho phòng khách uy tín tại Rạch Giá

Hiện nay nhu cầu mua sắm ghế sofa phòng khách tại Rạch Giá đang rất sôi động. Những mẫu sofa mới lần lượt xuất hiện trên thị trường sofa những tháng vừa qua. Thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng với nhu cầu mua sắm, trang trí lại nhà cửa đón Tết.

Xong không phải ở cứ là sản phẩm mới là bền và tốt!!!

Hàng loạt cơ sở kinh doanh mặt hàng ghế sofa tại Rạch Giá hiện có trên thị trường. Nhưng liệu có bao nhiêu cơ sở uy tín và có những sản phẩm sofa phòng khách chất lượng tại Rạch Giá?

Zsofa Rạch Giá

Một trong những cơ sở chuyên sản xuất và kinh doanh sofa uy tín hàng đầu tại Rạch Giá chính là Zsofa. Chúng tôi là cơ sở đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ghế sofa phòng khách và các loại ghế sofa, đồ trang trí nội thất khác.

Các sản phẩm ghế sofa phòng khách tại Rạch Giá là những mẫu ghế sofa đảm bảo về chất lượng, vẻ đẹp, sang trọng cùng sự chắc chắn cho người sử dụng.

Những mẫu sofa phòng khách đẹp giá từ đâu mà có?

Đó chính là đội ngũ nhân viên từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất của Zsofa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Chúng tôi luôn chú tâm đến từng chi tiết của những bộ ghế sofa mà chúng tôi sản xuất. Một trong những yếu tố quan trọng mang đến chất lượng của một bộ ghế sofa chính là nguyên liệu.

Một bộ ghế sofa muốn có chất lượng tốt thì nguyên liệu đầu vào cũng phải tốt. Những bộ sofa của sofa Rạch Giá được cấu thành từ những vật liệu tốt nhất. Nguyên vật liệu chúng tôi nhập từ những đối tác uy tín trên thị trường.

Những bộ sofa của Zsofa được gồm nhiều chi tiết cấu thành. Từ kết cấu phần khung ghế sofa được làm từ gỗ dầu. Một loại gỗ chất lượng cao, mang đến chất lượng cho từng sản phẩm. Tiếp theo chính là lớp nệm mút cao cấp nhập khẩu, Nệm Kim Cương. Đó là yếu tố chính mang đến sự êm ái cho từng bộ ghế sofa.

Chất liệu vỏ bọc ghế sofa là yếu tố cấu thành nên một bộ sofa cũng vô cùng quan trọng. Tại Zsofa Rạch Giá có nhiều sự lựa chọn cho bạn từ chất liệu da, vải đến chất liệu Pu.

Chất liệu vỏ bọc ghế sofa phòng khách tại Rạch Giá của Zsofa

Trước khi được được đến tay của người tiêu dùng các sản phẩm của sofa được đóng gói rất cẩn thận. Bên cạnh các yếu tố về chất lượng cũng như giá thành ưu đãi thì của sofa nó chính là khâu vận chuyển. Thời gian nhận hàng chỉ từ 1 đến 3 ngày. Bộ sofa của bạn sẽ được bọc lớp mút và polime chống va đập, trầy xước. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng giá lắp đặt hoàn chỉnh những bộ sofa của bạn. Nhằm mang đến sự hài lòng và tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Zsofa cơ sở kinh doanh đáng tin cậy

Tiêu chí kinh doanh của Zsofa đó chính là “Ghế sofa cho mọi nhà”, Zsofa Rạch Giá luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đến tận tay người tiêu dùng. Thương hiệu Zsofa được khách hàng trong nước ủng hộ trong suốt những năm vừa qua. Chính nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời giá thành hợp lý cùng với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đã làm nên thương kiểu sofa như ngày hôm nay.

Chúng tôi không những cung cấp những mẫu sofa phòng khách tại Rạch Giá với giá rẻ. Các sản phẩm tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những sản phẩm mà mình đã chọn mua tại Zsofa Rạch Giá.

Zsofa Rạch Giá là showroom thứ 7 của Zsofa hiện có trên thị trường cả nước. Là cơ sở vừa mới khai trương trong tháng 10 năm 2019, Zsofa có hàng loạt khuyến mãi giảm giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng tại Rạch Giá. Hãy nhanh chân đến mua, trải nghiệm mẫu sofa phòng khách đẹp tại Rạch Giá. Những ưu đãi dành cho người dân Rạch Giá trong những tháng cuối năm 2019.

Siêu khuyến mãi tại Zsofa Rạch Giá

Sofa giá rẻ ❤️ Giảm đến 50%

Tặng ngay 100,000đ khi mua sofa giá rẻ kèm bàn hoặc thảm với tổng hóa đơn trên 5 triệu (**)

Tặng bàn kính B5 trị giá 700,000đ cho các hoá đơn trên 7 triệu (**) | Tặng bàn sofa H3 gỗ trị giá 1,400,000đ cho các hoá đơn trên 9 triệu (**)

Tặng thảm sofa trị giá 2,000,000đ cho các hoá đơn trên 17 triệu (**)

Đăc biệt khi mua sofa phòng khách giá rẻ tại ZSOFA Rạch Giá, khách hàng sẽ được tặng thêm 02 gối ôm xinh xắn 400,000đ tùy theo sản phẩm

CÓ ĐO ĐẠC – TƯ VẤN – CHỌN VẢI MIỄN PHÍ TẬN NHÀ

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG tại HCM – TP. Cần ThơTP. Buôn Ma Thuột

———NHANH TAY SỞ HỮU BỘ SOFA GIÁ RẺ, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN ———

** Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

** Lưu ý : Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác, không áp dụng cho sofa xả kho, sofa trưng bày

⏰ Thời gian áp dụng từ 24/10 đến hết ngày 31/10/2019

Những lưu ý khi chọn mua ghế sofa phòng khách

Khi chọn mua một bộ ghế sofa cho phòng khách bạn cần phải quan tâm tới nhiều yếu tố.

Bởi vì một bộ sofa cho phòng khách có giá thành tương đối. Không những thế nó chiếm một không gian lớn tại phòng khách của bạn. Chính vì thế bạn cần cẩn thận cũng như có sự lựa chọn chính xác khi chọn mua sofa.

Phong cách ghế sofa phòng khách tại Rạch Giá

Điểm đầu tiên khi chọn mua sofa cho phòng khách bạn cần quan tâm về phong cách của ghế sofa. Khi lựa chọn một bộ ghế sofa bạn cần lựa chọn ghế sofa phù hợp với phòng khách của gia đình mình.

Sofa phòng khách đẹp tại Rạch Giá

Một bộ sofa với phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với những phòng khách có gì không quá lớn. Những bộ sofa này sẽ giúp bạn tối ưu hóa những không gian phòng khách của bạn. Một bộ sofa đa năng sẽ giúp bạn có thêm nhiều không gian. Sofa đa năng có thể vừa làm ghế sofa, vừa làm giường ngủ.

Nếu bạn có một căn hộ với không gian phòng khách lớn thì bạn cần một mẫu sofa với phong cách cổ điển. Bộ ghế sofa đó sẽ hợp với không gian phòng khách của bạn. Vì những bộ sofa này với chất liệu vỏ một ghế sofa là da sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Các sản phẩm này có kích thước lớn sẽ rất phù hợp với không gian phòng khách của bạn.

Kiểu dáng của sofa phòng khách

Tiếp theo sau khi chọn lựa được phong khách sofa phù hợp với không gian một cách của bạn. Thì bạn có thể lựa chọn về kiểu dáng của những mẫu sofa.

Tại Zsofa Rạch Giá có rất nhiều loại ghế sofa: ghế sofa giường, ghế sofa băng, ghế sofa đa năng, ghế sofa góc,.. rất nhiều loại ghế sofa khác. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như vị trí đặt ghế sofa mà sẽ có những mẫu sofa khác nhau. Từng mẫu sofa sẽ phù hợp dành riêng cho từng trường hợp.

Lựa chọn màu sắc cho bộ sofa phòng khách  của bạn tại Rạch Giá

Sau khi chọn được phong cách cũng cũng như mẫu ghế sofa. Thì bạn có thể lựa chọn về màu sắc của ghế sofa.

Hiện nay trên thị trường ghế sofa thì có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Với sự đa dạng màu sắc sẽ mang cho bạn nhiều sự lựa chọn. Những bộ ghế sofa với màu sắc phù hợp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của không gian phòng khách. Những màu sắc ghế sofa phù hợp với vận mệnh của bạn cũng giúp tăng tài khí của gia đình bạn. Mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Cần vệ sinh sofa phòng khách đúng cách

Đối với từng loại ghế sofa khác nhau thì có cách vệ sinh ghế sofa cũng riêng biệt. Như về ghế sofa da sẽ dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh ghế Sofa Da là được. Các dung dịch chuyên về vệ sinh ghế sofa da sẽ giúp cho các sản phẩm ghế sofa da của bạn được bóng đẹp theo thời gian.

Nếu bạn sở hữu một bộ ghế sofa vải thì việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên để tránh làm hư hao, bạn cần tham khảo các bước vệ sinh ghế sofa vải. Bạn có thể nhờ các nhân viên tại Zsofa Rạch Giá tư vấn, hướng dẫn kỹ hơn. Bạn sẽ được hướng dẫn về các bước vệ sinh một bộ ghế sofa vải một cách cẩn thẩn.

Hầu hết các sản phẩm ghế sofa phòng khách tại sofa Rạch Giá đều có thời gian bảo hành dài. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cũng như sự đảm bảo cho những bộ ghế sofa mà bạn mua tại Zsofa Rạch Giá

CÁC TIN TỨC KHÁC
Tìm mua bộ ghế phòng khách sofa êm ái từ zSofa Tìm mua bộ ghế phòng khách sofa êm ái từ zSofa  

Cùng với bàn sofa thì bộ ghế phòng khách sofa êm ái chính là những món nội thất không thể thiếu với không gian phòng khách. Ghế sofa đóng vai trò tạo nên cho không gian phòng khách một không gian tiện nghi và thoải mái nhất dành cho gia đình nghỉ ngơi cùng với […]

30/04/2024
Xem chi tiết
Tìm mua bộ ghế đôn nệm phòng khách ở đâu tốt? Tìm mua bộ ghế đôn nệm phòng khách ở đâu tốt?  

Bạn đang muốn đầu tư cho không gian phòng khách của gia đình mình một bộ đôn nệm phòng khách tốt nhất nhưng chưa biết nên chọn lựa nội thất từ doanh nghiệp nào tốt nhất? Ghế đôn sofa hiện nay đang chiếm một vai trò và vị trí rất quan trọng với không gian […]

30/04/2024
Xem chi tiết
Chọn bộ ghế phòng ngủ lót nệm cao cấp ở HCM Chọn bộ ghế phòng ngủ lót nệm cao cấp ở HCM  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình mình bộ ghế phòng ngủ lót nệm cao cấp tốt nhất nhưng chưa biết nên chọn lựa từ đâu? Những năm gần đây sự xuất hiện của ghế sofa trong không gian phòng ngủ ngày một trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa […]

30/04/2024
Xem chi tiết
Top những cách bố trí phòng trọ gọn gàng cho sinh viên Top những cách bố trí phòng trọ gọn gàng cho sinh viên  

Ngày nay nhu cầu về một căn phòng trọ với các bạn sinh viên ngày càng cao và cũng khiến cho sự xuất hiện của những căn phòng trọ có diện tích nhỏ ngày một nhiều hơn. Khi đó việc bố trí phòng trọ gọn gàng là một việc rất quan trọng để tạo nên […]

30/04/2024
Xem chi tiết
Chọn mua những mẫu tủ bếp sang trọng cho gia đình Chọn mua những mẫu tủ bếp sang trọng cho gia đình  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình mình những mẫu tủ bếp sang trọng nhất nhưng chưa biết nên chọn mua từ doanh nghiệp nào tốt nhất? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhất để đầu tư mua tủ bếp ưng ý nhất nhưng chưa biết chọn mua từ đâu tốt […]

29/04/2024
Xem chi tiết
Bộ bàn ghế ngồi phòng ăn cao cấp cho gia đìnhBộ bàn ghế ngồi phòng ăn cao cấp cho gia đình Bộ bàn ghế ngồi phòng ăn cao cấp cho gia đình  

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình một bộ bàn ghế ngồi phòng ăn tốt nhất dành cho không gian bếp của gia đình nhưng chưa biết nên chọn mua từ doanh nghiệp nào uy tín nhất. Trong không gian phòng bếp thì bộ bàn ghế ăn là một phần nội thất không thể […]

29/04/2024
Xem chi tiết

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN ZSOFA BỞI :

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự Zsofa được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Chuyên đề Zsofa

Thiết kế nhà bếp đơn giản gọn gàng Một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng sẽ khiến chúng ta thích thú hơn trong việc bếp núc. Không...

Kinh nghiệm hay của Zsofa

Vì sao việc thi công nội thất văn phòng ngày càng phổ biến? Nhu cầu làm đẹp nhà cửa ngày một phát triển. Mọi người dần chú...

Chuyên đề nội thất

Thiết kế nhà bếp đơn giản gọn gàng Một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng sẽ khiến chúng ta thích thú hơn trong việc bếp núc. Không...

Kết nối với zSOFA