Sofa văn phòng

Sofa văn phòng mang đến không gian sang trọng cho văn phòng, là nơi tiếp khách nên nhiều công ty chú trọng đến khâu thiết kế cũng như nguyên liệu sản phẩm. Sản phẩm ghế văn phòng của zSOFA.vn đáp ứng được phần đông nhu cầu đó. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé: 0975488488...
BIG SALE 28.03  -50%  -70%

Sofa văn phòng mang đến không gian sang trọng cho văn phòng, là nơi tiếp khách nên nhiều công ty chú trọng đến khâu thiết kế cũng như nguyên liệu sản phẩm. Sản phẩm ghế văn phòng của zSOFA.vn đáp ứng được phần đông nhu cầu đó. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé: 0975488488

Ghế sofa văn phòng ZP0024

Sofa văn phòng chúng tôi đưa đến cho quý khách sản phẩm với dạng chất liệu như : Bọc da thật (da tự nhiên), bọc giả da,  bọc vải nỉ cao cấp với màu sắc tuỳ chọn thích hợp với văn phòng của quý khách

Văn phòng là nơi làm việc hằng ngày, nó như là ngôi nhà thứ 2 của quý khách một trong những vị trí mà người ta muốn thay đổi kiểu bài trí ấm áp dành cho mùa đông để tạo nên một không gian hiện đại, năng động và thoải mái nhằm xua tan cái oi nồng của nắng hè. Bên cạnh chọn sắc màu bài trí trong không gian tổng thể thì lựa chọn một bộ bàn ghế sofa văn phòng cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên một tổng thể hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao.

Mẫu mã ghế sofa văn phòng giá rẻ nhất

  • Tại zSOFA.vn chúng tôi cung cấp cho nhiều siêu thị nội thất nhiều mẩu ghế sofa đẹp. Quý khách hàng muốn mua những mẩu ghế sofa  đẹp giá rẻ nhất thì chúng tôi cung cấp đến quý khách với tiêu chí rẻ mà chất lượng “không rẻ”
  • Với chất liệu bền chắc, khỏe khắn, sofa da văn phòng luôn khiến gian phòng tiếp khách của công ty bạn sang trọng và ấn tượng hơn. Để tạo một không gian chuyên nghiệp cho môi trường làm việc và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
Ghế sofa văn phòng ZP0027

Địa chỉ cung cấp ghế sofa văn phòng

  • Bàn ghế sofa goc văn phòng giá rẻ là một sản phẩm đậm chất cá tính với những họa tiết đặc biệt sẽ giúp văn phòng của bạn thực sự trở nên ấn tượng, phù hợp với không gian cần sự phá cách.
  • Ghế sofa mẫu mới nhất cho văn phòng mang nhiều phong cách và kích cỡ, nó có thể được thiết kế cho 3 người ngồi hoặc nhiều hơn, có thể là mười người tùy vào nhu cầu của căn phòng cần bao nhiêu chỗ ngồi là cần thiết.
Ghế sofa văn phòng ZP0031

Ghế sofa văn phòng với nhiều kích thước:

  • Bạn đang lo lắng vì phòng tiếp khách của công ty mình quá nhỏ và không đủ chỗ đề dành cho ghế sofa .
  • Nhưng khi đến với zSofa thì vấn đề đó chẳng là gì với sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước.
  • Không chỉ có những bộ ghế sofa dành cho phòng tiếp khách lớn mà ngay cả nếu công ty bạn nhỏ thì vẫn có thể tìm thấy những kích thước phòng khách phù hợp.
  • Đến với zSofa bạn sẽ luôn chọn được bộ ghế sofa phù hợp nhất cho công ty mình.
Ghế sofa văn phòng ZP0032

Danh Mục Các Sản Phẩm Liên Quan:

Quý khách hàng ở tại Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 10Quận 11Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức sau khi đặt hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 1 ngày làm việc ( nếu sản phẩm có sẳn tại kho của công ty)

Các khu vực còn lại của thành phố Hồ Chí Minh như Quận 9, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi nhận hàng sau 2 ngày làm việc.

sofa da bo 1

Tất cả Da Bò nằm trong BST Sofa Da Bò Ý đều được thuộc từ công nghệ Ý đẳng cấp - 100% Da Bò Ý Tự Nhiên

sofa da bo 2

Màu sắc, dòng vân đặc trưng và độ dày theo chuẩn Ý : Dòng da vân hạt, Dòng vintage cổ điển, Dòng da thuần tự nhiên

sofa da bo 3

Mỗi sản phẩm ZSOFA đều được cắt may, hoàn thiện thủ công, chăm chút đến từng chi tiết bởi các nghệ nhân lâu năm